Monday, April 20, 2020

தமிழ் நடிகை சுகன்யாவுடன் கற்பனைக் காமம் பகுதி-2


-அப்ப சுகன்யா அம்மா அவங்க உதட்ட சுழிச்சி மொனகி வாயத் தொறந்து அவங்க கையால என் ரென்டு கன்னத்தப் புடிச்சு, என் வாய ம்ம்ம்னு மொனகிட்டே சப்பி எடுத்தாங்க. நானும் என் சுகன்யா அம்மாவும் உரிமையா லவ்வர்ஸ் போல, நல்லா லிப் கிஸ் குடுத்து மொனகிட்டு, அம்மா அப்டியே திரும்பி அவங்க சேலை பாவாடைய தூக்கி அவங்க போட்ருந்த பூ போட்ட பெரிய ஜட்டியக் காட்டி ஏய் கண்ணா வாப்பா அம்மாவோட பெரிய ஜட்டிய அவுத்து அத அம்மா கண்ணு முன்னாலயே மோந்து பாத்து, அம்மாவோட குன்டில உள்ள வேர்வைய தொடச்சு, அதயும் மோந்து பாருப்பா, உன்ன மாறி சின்னப் பையன் அப்டி அசிங்கமா என்ன மாறி அம்மா ஏஜ் பொம்பல ஜட்டிய அவுத்து மோந்து பாத்தா, அம்மாக்கு மூடு ஓவரா ஆகும்பானு சொல்லி அவங்க ஜட்டிய லைட்டா இறக்கிட்டு, வாடா என் ஆசைக் காதலானு கூப்ட்டாங்க.

-நானும் என் சார்ட்ஸ் ஜட்டிய அவுத்துப் போட்டுட்டு, என் ஆசைக் காதலி சுகன்யா அம்மாட்ட போயி நின்னு அவங்க போட்ருந்த பெரிய பூ போட்ட ஜட்டி அவுத்து சொகமா அம்மா அம்மானு மொனகிட்டே மோந்து பாத்து சொக்கிட்டு இருந்தேன். அப்ப அம்மா அவங்க சேலை அவுத்து குடுத்து, அம்மா சேலைய மோந்து பாத்து, அதுக்கு முத்தம் குடுப்பானு சொல்லி, என் தலைல முத்தமா குடுத்து செல்லம் கண்ணா மகனேனு மொனகிட்டே, அவங்க பெருத்த மொலையால என் மார்ப உரசினாங்க. நானும் அம்மா சேலை ஜட்டிய மோந்து பாத்து கீழ போட்டுட்டு அம்மாவ பாத்தேன். அம்மா அப்ப அவங்க ப்ளவுஸ் பிராவையும் கழட்டி என் தோள் பட்டைல போட்டு காமமா பாத்து ம்ம் அம்மாவோட ப்ரா ப்ளவுஸ் வேர்வைய நக்குபா கண்ணானு சொல்லி ஆசை தீர என் தலைய கோதிட்டு இருந்தாங்க.

-நானும் அம்மாவோட பிரா பிளவுஸ நல்லா மோந்து பாத்து நக்கிட்டு, அம்மாவோட இடுப்ப முடிச்சு அண்ணாந்து அம்மாவ பாத்து, அம்மா நாந்தான் உங்க பாவாடைய கழட்டுவேம்மா… சொன்னேன். அம்மாவும் ம்ம் அப்டித் தான்டா என் குட்டிக் காதலா, உரிமையா லவ்வர் கிட்ட கேக்கர மாறி நல்லா டி போட்டு திட்டிட்டே கேளுடா, உன் அம்மா காதலி பொண்டாட்டியான நான் அப்ப தான் என் பெரிய பாவாடைய அவுத்துப் போட உன்ன அனுமதிப்பேன்னாங்க.

-நா அம்மா அப்டிச் சொன்ன உடனே வெறியேரிப் போயி, ஏய் சுகன்யா பொன்டாட்டி, என் அம்மா காதலி வாடி திருட்டுத் தேவுடியா, பாவாடை அவுக்கனும்டி பெருத்த கூதி முன்டனு சொல்லி அவல கூப்ட்டு நல்லா உரிமையா அவ இடுப்பக் கிள்ளி ஏய் ஆடாம நில்லுடி பொன்டாட்டினு சொல்லி என் சுகன்யா அம்மா பொன்டாட்டியோட பாவாடைய அவுத்து நல்லா மோந்து பாத்து, ஏய் அம்மா பொண்டாட்டி உன் வயசான நாற கூதி மனக்குதுடி மல்லிப்பூ ராணினு சொல்லிட்டே அவ கிட்ட என் 8 இன்ச் சுன்னியக் குடுத்துட்டே என் பொண்டாட்டியா மாருன நடிகை சுகன்யாவ நல்லா ஊம்புடி பொன்டாட்டி செல்லம்னு சொல்லி அவ கிட்ட நெருங்கி நின்னு, அவ வாய்க்குள்ள சுன்னிய தினிச்சு ஓத்துட்டு இருந்தேன்.

No comments:

Post a Comment