Sunday, September 8, 2019

பெரியம்மாவிடம் நான் அனுபவித்த காம சுகம்




என் வயது 35 நான் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் வேலை செய்கிறேன். ஒரு திருமணத்திற்க்கு மதுரை செல்ல வேண்டியதால் நான் மதுரை சென்றேன். அங்கு என் பெரியப்பா பெரியம்மா உள்ளனர். அவர்களுடைய பிள்ளைகள் எல்லாம் வெளியூரில் உள்ளனர். நான் பெரியம்மா வீட்டிற்க்குச் சென்று அங்கிருந்து திருமணத்திற்க்குச் செல்ல முடிவு செய்தேன். முதலில் நான் அவர்கள் வீட்டிற்க்கு சென்று தங்கினேன்.
பெரியப்பாவிற்க்கு வயது 65 பெரியம்மாவிற்க்கு வயது 54 ஆகிறது. பெரியம்மாவின் சூத்து பெரியதாக இருக்கும். காயும் பெரியதாக இருக்கும். நான் சென்றதும் என்னை நன்றாக கவனித்தார்கள். இரவு 9 மணி இருக்கும். சமையல் கட்டில் பெரியம்மா வேலை செய்து கொண்டு இருந்தாங்க. நான் உதவி செய்யட்டுமா என்றேன் அவர் வேண்டாம் என்றார். நான் பெரியம்மா சூத்தை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன் அவரும் கவனிக்காதது போல் நன்றாக குனிந்து வேலை செய்து கொன்டிருந்தார் எனக்கு பூல் விரைத்துக் கொண்டது. தண்ணீர் குடிப்பது போல் சென்று ஒரு முறை இடித்தேன். கண்டு கொள்ளவில்லை. பிறகு தூங்கச் சென்று விட்டோம்.
இரவு 2 மணிக்கு எழுந்து சிறுநீர் கழிக்க பாத்ரூம் சென்றேன். வழியில் பெரியம்மா படுத்திருந்தார். ஒரு நிமிடம் நின்று பார்த்தேன் அப்படியே ஏறி ஓக்க வேண்டும் போல் இருந்தது பக்கத்தில் பெரியப்பா படுத்திருந்தார். பாத்ரூம் சென்றேன்.அங்கு பெரியம்மாவின் ஜாக்கெட்டும் புடவையும் அவிழ்த்துப் போட்டு இருந்தார். அதை முகர்ந்து பார்த்து கையடித்தேன். அதிகாலை 5 மணிக்கு எழுந்து குளித்தேன். அப்பொழுது நான் பெரியம்மா பார்ப்பது போல அவர் முன்பாக உடை மாற்றினேன். என் சாமானை பெரியம்மா பார்த்தார்.
பிறகு நாங்கள் பஸ் பிடித்து திருமண மண்டபம் சென்றோம் பஸ்ல கூட்டம் அதிகமாக இருந்தது. பெரியப்பா சற்று முன்னே சென்று விட்டார். நானும் பெரியம்மாவும் ஒரே இடத்தில் இருந்தோம். நான் அவர் பின்னால் நின்று கொண்டு உழைக்க ஆரம்பித்தேன். பெரியம்மா வசதியாக நின்றவாறே தூக்கி தூக்கி கொடுத்தார்கள். நான் என் விரலை பெரியம்மாவின் சூத்தில் விட்டு ஆட்டினேன். அவர் சுகமாகக் காட்டினார். 20 நிமிடம் இப்படியே போனது. அதற்குள் மண்டபம் வந்து விட்டது.
திருமணம் முடிந்து நாங்கள் மூன்று பேரும் வீடு திரும்பும் போது பெரியப்பா உறவினர் ஒருவர் வீட்டிற்க்கு சென்று நாளை காலை வருவதாகச் சொன்னார். எனக்கு சந்தோஷமாக இருந்தது. பஸ் ஸ்டான்ட் வந்தோம். பஸ் வந்தது. மீண்டும் பஸ் ஏறிய உடன் எனது வேலையை ஆரம்பித்தேன். பெரியம்மா சூத்தை பதம் பார்த்தேன்.
வீட்டிற்க்கு வந்தோம். பெரியம்மா புடவை மாற்றினார்கள். நான் வேண்டும் என்றே உள்ளே சென்றேன். அவர் எதுவும் சொல்லவில்லை. மிக இயல்பாக இருந்தார். என் முன்பாகவே தன் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தார். நானும் உடை மாற்ற வேண்டும் என்றேன். மாற்று என்று சொன்னார்.
உடனே என் பெரியம்மா முன்பாக எனது உடைகளை அவிழ்த்தேன். ஆனால் எனது மாற்று உடைகள் பக்கத்து ரூமில் இருந்ததால் ஜட்டியோடு நின்றேன். அப்படியே என் பெரியம்மாவின் பாவடையை தூக்கி புண்டையில் கை வைத்தேன். அவர் என் தலையை பிடித்து தன் புண்டையில் அமுக்கினார். நான் கூதியை நக்க ஆரம்பித்தேன். பிறகு என் பூலை அவர் வாயில் வைத்தேன்.
அப்படியே இருவரும் அம்மணமாகி ஓக்க ஆரம்பித்தோம். இரவு 7 மணி முதல் அதிகாலை 4 மணி வரை 5 முறை ஓத்தேன். இரவு சாப்பிடக் கூட நேரம் இல்லாமல் ஓத்தோம். அதில் ஒரு முறை என் பெரியம்மாவின் சூத்தில் ஓத்தேன். அந்த நாளை என்னால் மறக்க முடியாது.

***முற்றும்***

No comments:

Post a Comment