Sunday, September 8, 2019

சம்பந்தி போஜனம் - அம்மா மனைவி மாமியார் காம ஓழாட்டம்






[Image: 5d31789bb21ac.jpg] 

சம்பந்தி போஜனம்......
இரண்டு முறை காலிங்க் பெல் அடித்தும் கதவு திறக்கவில்லை. கதவை தள்ளிப்பார்த்தேன் திறக்கவிலலை. என்னதான் செய்கிறார்கள் உள்ளே. எரிச்சலுடன் வீட்டை சுற்றிக்கொண்டு பின்பக்கம் போனேன். எல்லா ஜன்னல்களும் மூடியிருந்தது.என்ன செய்வது என்று யோசிக்கும் போதே என் மாமியாரின் பெற்றூம் ஜன்னல் சரியாக மூடாமல் இருந்தது தெரிந்தது. சரி திறக்கலாம் என்று அருகே போனேன். உள்ளே இருந்து சிரிப்பு சத்தமும் பேச்சும் கேட்டது. மெதுவாக ஜன்னல் இடுக்கில் பார்த்தேன்.
ஐயோ....என் உடம்பு நடுங்கி தூக்கி வாரி போட்டது.
கட்டிலுக்கு பக்கத்தில் சேரில் என் மனைவி சித்ரா குத்துகாலிட்டு நைட்டி முட்டிவரை தூக்கி ..போட்டிருந்த நீல நிற ஜட்டி தெரிய உட்கார்ந்திருந்தாள்.
கட்டிலின் ஓரத்தில் என் மாமியார் முழு நிர்வாணமாக அமர்ந்திருந்தாள்.அவளுக்கு பக்கத்தில் வாட்ட சாட்டமாக ஒரு ஆண் முட்டி போட்டு குனிந்து நிர்வாணமாக படுத்திருந்த ஒரு பெண்ணின் தொடை இடுக்கில் முகத்தை பதித்து அவள் புண்டையை நக்கிகொண்டிருந்தான். உடம்பில் பொட்டு துணியில்லாமல் கால்களை விரித்துக்கொண்டு படுத்திருந்த பெண் என் அம்மா..
எனக்கு ஒரு நிமிடம் தலை சுற்றியது.
என் அம்மாவா இப்படி ..அதுவும்...தன் மருமகள் முன்னால்... சம்மந்தி முன்னால்...எனக்கு ஆச்சர்யமாக இருந்தது இருந்தாலும் எனக்கு அங்கிருந்து நகர முடியவில்லை.ஆச்சர்யத்துடன் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.அம்மாவின் பெண்மையை நக்கிக்கொண்டிருந்தவன் நிமிர்ந்தான் அது சித்ராவின் மாமாபையன் தினேஷ்.
அடப்பாவி தினேஷ் என்னைவிட சின்னவன் 25 ..26 வயசுதான் இருக்கும். ஆன்ட்டி காலை தூக்கிக்குங்க உங்களது சூப்பரா இருக்கு....என் அம்மா தன் இரண்டு கால்களையும் தூக்கி பிடித்துக்கொண்டாள். அவளுடைய புண்டை பசபசவென்று ஈரமாக இருந்தது...சுத்தமாக ஷேவ் செய்து வழவழப்பாக வைத்திருந்தாள்.கால்களை தூக்கி பிடித்திருந்ததில் கூதி விரிந்து உள்ளே ரோஸ் நிறத்தில் ஈரத்தில் பளபளத்தது. தினேஷ் வசதியாக உட்கார்ந்துக்கொண்டு என் மம்மியின் கூதியை நக்கினான்.அவன் தலையை ஆட்டி ஆட்டி நக்கை நீட்டி நக்க நக்க என் அம்மா ம்ம்...ம்....ம்..ஆ....அஹ்ஹ்....என்ற முணகலுடன் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள்.
என்ன அண்ணீ எப்படி இருக்கு.....மாமியார் விசரித்தாள்..
ஐயோ...சூப்பரா இருக்..ம்ம்....ம்..ஆ...இன்னும் கொஞ்ச..நேரம்..ஆ...செய்..ம்ம்
அம்மா முணகினாள்.
ம்ம்..ம்ம்....பண்ணுங்க உங்களுக்கு தண்ணி வர்றவரைக்கும் பண்னுங்க....அவன் குடிக்காம விட மாட்டான்.....மாமியார் ஏத்திவிட்டாள்
தினேஷ் கையை உயர்த்தி என் அம்மாவின் தொங்கும் முலைகளை பிடித்தான்
இரண்டு கையாலும் அவள் முலைகளை கசக்கி பிசைந்துக்கொண்டே கீழே புண்டையை நக்கினான். அம்மா இப்படியும் அப்படியும் நெளிந்தாள்.
ம்ம்..அ..ஆ...ம்ம்....ஆ...ம்...ஆஆஆ...எனாஅ..எனக்கு...வ...ரு....ஆ...அ..வரு..து..ஆ..ஆ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ...அம்மாவின் உடல் துடித்தது. இடுப்பை தூக்கி தினேஷின் முகத்தோடு அழுத்தினாள்.
ஓய்ந்து போய் படுத்தாள் தினேஷ் எழுந்தான் அவன் முகமெல்லம் அம்மவின் புண்டைஜூஸ் வழிந்தது.முகத்தை துடைத்துக்கொண்டான்.கொழகொழத்து போயிருக்கும் என் அம்மாவின் புண்டையை தடவினான்....ப்பா...ஆண்டி உங்க புண்டை சூப்பர்...செமையா வழியுது.....டெய்லி உங்கள நக்கனும் போல இருக்கு....அம்மா அவனை இழுத்து தன்னோடு அணைத்துக்கொண்டாள் கட்டி பிடித்துக்கொண்டு நீயும் தான் சூப்பர செய்யற....இது மாதிரி நான் அனுபவச்சதே இல்ல......தினேஷின் குண்டியை தடவிக்கொண்டே சொன்னாள்
தினேஷ் அப்படியே அவள் தொடையை விரித்தான்..இதற்காகவே காத்திருந்த மாதிரி என் அம்மா அவள் கால்களை விரித்து காட்டினாள்.தினேஷ் தன் சுன்னியை என் அம்மாவின் புண்டைக்குள் சொருகினான்.அம்மா ..ம்ம்....அ...என்று முணகினாள். தினேஷ் இடுப்பை இழுத்து குத்தினான்.
ம்ம்..ஆ...ம்...ஆ....ம்ம்..ம் திணேஷ் குத்தகுத்த அம்மா முணகினாள்.
தினேஷ் அம்மாவின் மீது படுத்தான் அம்மா அவன் உதட்டை தன் உதட்டால் கவ்வினாள்.அவன் ஓக்கஓக்க வெற்யோடு உதட்டை சுஅயா...வைத்தாள். தினேஷ் கொஞ்ச நேரம் ஓத்துவிட்டு எழுந்தான்.
ஏண்டா...முடிஞ்சதா...சித்ரா கேட்டாள்
ஐயெ..அவனுக்கா இவ்வளவு சீக்கிரம் முடியும்....என்னடா அண்ணிய குண்டி அடிக்கறயா..மாமியார் கேட்டாள்...
ஆமா..அத்தை....ஆண்டி சூத்து சூப்பரா இருக்கு குண்டியடிக்க போறேன்...ஆண்டி கட்டில புடிச்சிட்டு குனிஞ்சு நில்லுங்க.....அம்மா கட்டிலை பிடித்துக்கொண்டு கால்களை விரித்து நின்றாள் அவள் சூத்து ரெண்டும் உருண்டு திரண்டு புடைத்துக்கொண்டு இருந்தது.சூத்துக்கு நடுவே பிளவு ஆழமாக தெரிந்தது. தினேஷ் அவள் குணிந்து சூத்தை முத்தமிட்டான்.சூத்து ஓட்டையை மெதுவாக விரலால் தடவினான்.என் அம்மா கூச்சத்தில் நெளிந்தாள்.ரெண்டு சூத்தையும் தடவினான்.கீழே சில்வெட்டாய் தெரிந்த கூதியில் சுன்னியை வைத்து அழுத்தினான். அவன் சுன்னி முழுவதும் என் அம்மாவின் சூத்தில் புதைந்தது. இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு இழுத்து இழுத்து குத்தினான்.அம்மா ம்ம்..ஆ...ம்ம்..ஸ்...ஸ்......ஆ.......ம்.....ம்..அ....அஹ்...அ....ம்...என்று அணத்தினாள்.
ம்ம்...ம்...ஆண்டி..ம்..தூ..க்குன்....க....ம்...சூ..த்த....தூக்குங்க..ம்...ஆ....ம்...தினேஷ் தன் பங்குக்கு உளறினான்.
ஆ..ம்ம்..ம்மா...ம்ம்..அ....ம்..ம்..எது...வ...அ....ப்பா...ம்..ஐயொ..மெ..த்..மெ..து..வாஆ..
ம்ம்...அ.......அச்சோ..ஸ்...ஸ்.....ஸா....ம்...அ.....ம்....ப்ப்..அம்மா அரற்றினாள்.
திணேஷ் குத்துவது சக்...சக்சக்....சக்கென்று சத்தம் கேட்டது.என் மனைவி சித்ரா தன் ஜட்டிக்குள் கையைவிட்டு அவள் கூதியை தடவிக்கொண்டிருந்தாள். என் மாமியாரும் விரலை விட்டு தன் கூதியை குடைந்துக்கொண்டிருந்தாள்.தினேஷ் அரைமணி நேரத்துக்கு மேலாக என் அம்மாவை ஓத்தான். சுன்னிய உருவிக்கொண்டு ஆண்ட்டி..இப்போ நீங்க என்னை செய்யுங்க.....
ஐய்யெ நான் எப்...ப்டி செய்யரது..?அம்மா புரியாமல் கேட்டாள்
அட...என்ன அண்ணி...உங்களுக்கு மேல வந்து செய்ய தெரியாதா....அண்ணனை செஞ்சதே இல்லையா.....
அட நீங்க வேற சம்மந்தி அவரு ஒழுங்க செஞ்சா ஏன் இப்படி....அம்மா அலுத்துக்கொண்டாள்.
இங்கே மட்டும் என்னவாம் உங்க அண்ணனுக்கு மேல படுத்து செய்யவே ஒழுங்கா தெரியாது.....எல்லாம்....சித்ராவோட பிரண்ட் சொல்லி குடுத்தது. மாமியார் சிரிப்புடன் என் மனைவியை பார்த்தாள்.
அட அத்தைக்கு சொல்லி குஉங்கம்மா...அத்தை இப்படிவாங்க டேய் தினேஷ் நீ படுடா.... சித்ரா டைரக்ட் பண்ணினாள்.
தினேஷ் காலை நீட்டிக்கொண்டு படுத்தான் அவன் சுன்னி புல் டெம்பரில் விரைத்துக்கொண்டு நிமிர்ந்து நின்றது.
அத்தை இப்படி ஒரு கால் ஆப்படி ஒருகால் போட்டு உட்காருங்க..என் அம்மா அவள் மருமகளின் உத்தரவுபடி செய்தாள்.ஐயோ அத்தை ஆப்படியில்லை டாய்லட்ல உட்கார்ற மாதிரி உட்காருங்க....ம்ம் அப்படித்தான்...
இப்போ தினேஷோட சாமன்ல வச்சு அழுத்துங்க..டேய் சரியா வச்சு புடிடா...
ம்ம்..அப்படித்தான்...உள்ளே போய்டுச்சா..
ம்ம்..ஸ்.ஸ்..ம்...போயிடுச்சு..அம்மா சொன்னாள்.
இப்போ இடுப்பை தூக்கி அடிங்க....மாமியாரின் இடுப்பை பிடித்து மருமகள் அழுத்தினாள்.
ம்ம்..அ....அப்படித்தான்..அடிங்க...நல்லா..அழுத்தி அடிங்க...ம்...ம்...
அண்ணி..குனிஞ்சு கையை பெட்ல வச்சுக்கிட்டு செய்யுங்க....
என் அம்மா மாமியாரின் உத்தரவு படி குனிந்து அடிக்க துவங்கினாள்.
என் அம்மா தன் பருத்த குண்டியை தூக்கி தூக்கி அடிக்க அடிக்க தினேஷ் அவள் முலைகளை பிடித்து சப்பினான்.அவன் வாய் முலையை சப்ப கைகள் என் அம்மவின் குண்டியை தடவ அம்ம துக்கிதூக்கி அவனை ஓத்தாள்.
10..15 நிமிட ஆட்டத்துக்கு பின் தினேஷ் என் அம்மாவை திரும்பவும் கீழே படுக்க வைத்து மேலே படுத்து ஓக்க துவங்கினான்.
இன்பத்தின் வேகத்தில்.... வெட்கத்தை மறந்து.... துவண்டு..துடித்து அந்த 50வயது பெண் 25 வயது பையனின் குத்துக்களுக்கு வெறியோடு ஈடுகொடுத்தாள்.
ஆ..ம்...ம்ம்..ஆ.....ம்..அப்...ஆ...அப்..படி..த்தான்..ம்...ஆ....ம்..சு....சூ..ப்பர்....அ.....அ.ம்..ஹா..தி....னே...ஷ்..ம்....ம்...செ..ல்.....ல.ம்..அ....ம்....செ...ய்...யி ஆ...ம்..ஸ்ஸ்....ச்ச்..ம்..ஆ......மெ..துவ.....வ்.....வலிக்...குது..ஆ..ம்ம்..க...டி...காதா...ட....ம்...ப்ப்ப்ப்....ஸ்ஸ்....
ம்ம்...எப்படி..இருக்கு...ஆ....ந்..டி...அ.....காதை..கடி....கா.....தீன்...க...ம்.....ம்
சூப்ப...ரா....இ...ருக்கு....ஆ...ஆ...ம்...மெதுவா அமுத்து.....தினேஷ் அம்மவின் முலைகளை பிசைந்தான்.
ஆண்டி உங்க கூதி செமையா இருக்கு .... ம்....சூத்த காட்டுங்க....கையை கீழே விட்டு தடவினான்.
வெறியோடு வேகமாக குத்தினான்.
ஆண்டி எனக்கு வருது....வாயில விடுட்டு....மா.....
ம்ஹும்...வேண்டாம்..கீ....ழே...யே ...... விட்டு....டு...
ம்ம்..ஆ...அ.அ...அ.ஆ.ஆ..ஆ தினேஷின் உடல் விலுவிலுகென்று துடித்தது,அவன் சுன்னியில் இருந்து கஞ்சி என் அம்மாவின் புண்டையில் கொட்டியது.என் அம்மா அவனை இறுக கட்டிக்கொண்டாள்.முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டாள்.அவன் உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சினாள்.
ரெண்டு பேரும் ஓய்ந்து போஇ படுத்தனர்.
கொஞ்ச நேரம் படுத்திருந்துவிட்டு தினேஷ் எழுந்து போய் என் மனைவி பக்கத்தில் அமர்ந்தான்.அவளை அணைத்து உதட்டோடு முத்தமிட்டான்.
சித்..தூ......உன் மாமியார் சூப்பர்...செம சூத்து..ச்சுப்பரா கம்பனி குடுக்கராங்க....
ம்ம்...எல்லாம்.....மம்மி .....டிரை...னிங்க்....
ம்..போய்..க்ளீன் பண்ணிட்டு வர்றேன்..நமா ஒரு ரவுண்ட்..போடலாமா....தினேஷ் சித்ராவின் நைட்டிக்குள் கையை விட்டு ஜட்டியோட அவள் புண்டையை தடவினாள்..
ஐயே...நான் இல்லைப்பா....பாதியில அவர் வந்துட்டா கஷ்ட்டம்....
ஆமாடா..நீ போய் வாஷ் பண்ணிட்டு வா..நாம செய்யலாம்.மாமியார் ஆசையோடு கூப்பிட்டாள்.
என்ன சம்பந்தி....மூட் ஆயிடுச்சா.....
ஆமா அண்ணி...நீங்க போட்ட ஆட்டத்துல எனக்கு தண்ணி வந்துடுச்சு.....டேய் தினேஷ் வாடா.....வந்து பேக் ஷாட் அடிடா..மாமியார் கெஞ்சினாள்...
போங்க அத்தை....டயார்டா இருக்கு....தினேஷ் என் மாமியாரை கலாய்த்தான்.
டேய்..பொய் சொல்லாதே..நீ மூனூ ரவுண்டெல்லாம் என்னை செஞ்சிருக்கே..சும்மா கதை விடாதே....
இருங்க அத்தை ...சாமானம் எழுந்திருக்க வேண்டாமா அதுவரைக்கும் சித்துவோடத தடவுறேன்....தினேஷ் சித்ராவின் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு தடவினான். அவள் தன் கால்களை நன்றாக விரித்துக்கொண்டு உட்கார்ந்தாள்.
ஏய்..அப்படியே என்னோடத பிடிச்சி ஆட்டுடி....எந்திரிக்க மாட்டேன்றது.....
அம்மா இதை பார்த்துக்கொண்டே எழுந்தாள்.என்ன அத்தை நீங்க பிடிச்சி ஆட்ட போறீங்களா.....
ஐய்யே...இல்லம்மா...ஒன் டாய்லெட் போகனும் .....
அட..தினேஷ் அத்தை ஒன் டாய்லட் போறாங்களாம்...உனக்கு வசதியா போச்சி.....
ஏன் அதிலென்ன வசதி.....அம்மா புரியாமல் கேட்டாள்.
அது ஒன்னுமில்ல அத்தை தினேஷுக்கு அவன் சாமானத்துமேல பொண்ணுங்க ஒன்டாய்லட் பன்னா சும்மா சர்ருன்னு ஏறிக்கும்....
அதெப்படி முடியும்....நாமா எப்ப...டி அம்மா குழம்பினாள்
நீங்க வாங்க ...டேய் தினேஷ் வாடா...சித்ரா ரெண்டு பேரையும் கூட்டிக்கொண்டு பாத்ரூமுக்கு போனாள்.அம்மா இன்முழு நிர்வாணமாக தன் கொழுத்த குண்டிகளை ஆட்டிக்கொண்டு முலைகள் த்ளுக் முளுகென்று குலுங்க நடந்து போனாள்.
பாட் ரூமுக்குள் நுழைந்ததும் தினேஷ் கீழே கால்களை நீட்டிக்கொண்டு சுவற்றில் சாய்ந்து உட்கார்ந்தான். அத்தை வந்து இப்படி நில்லுங்க....
சித்ரா தினேஷின் ரெண்டு பக்கமும் கால்களை அகட்டி வைத்து நின்று காட்டினாள் அம்மாவும் அதே போல நின்றாள்.
ஆண்டி இன்னும் கொஞ்சம் கீழே வாங்க......
அம்மா கால்களை மடக்கி சுவற்றை பிடித்துக்கொண்டு பாதி உட்காரந்த நிலையில் நின்றாள்.இப்போது அவள் புண்டைக்கும் தினேஷின் சுன்னிக்கும் ஒரு அடி வித்தியாசமே இருந்தது...அம்மாவின் புண்டை சரியாக தினேஷின் சுன்னிக்கு நேராக இருந்தது....
என்ன...ஆண்டி வருதா....
அம்மா ம்ம்..என்றாள்.அம்மாவின் புண்டை விரிந்து லேசாக சூடான சிறுநீர் கசிய துவங்கியது மெல்ல மெல்ல அதிகமாகி ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என்ற சத்தத்துடன் சூடான சிறுநீர் வேகமாக தினேஷின் சுன்னியின் மீது பாய்ந்தது. தினேஷ் ம்ம்..ம்ம்ம்ம்என்று ரசித்தபடி அம்மாவின் சூத்தை தடவினான்...அம்மா வெட்கத்துடன் கண்ணை மூடிக்கொண்டாள். சிறு நீர் இன்னும் அருவி போல கொட்டியது.தினேஷ் அவன் சுன்னியை நேராக பிடித்துக்கொண்டான். அவன் சுன்னி சரேலென்று பெரிதாகியது. அம்மாவுக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குறைந்து முழுவதுமாக நின்றது.
அம்மா எழுந்தாள். தினேஷ் எழுந்த் சோப்பை எடுத்து தன் சுன்னியின்மீது போட்டு சுத்தம் செய்தான். ஆண்டி வாங்க சோப்பை அம்மாவின் புண்டையில் தடவ போனான்... இல்ல...இ....ல்ல..நானே வாஷ் பண்ணிக்கிறேன் அம்மா தயங்கினாள். அட போங்க அத்த....இந்த சான்ஸெல்லாம் உங்களுக்கு லைப்பில கிடைக்காது.....மாமா இதெல்லாம் செய்வாரா.....
அட..போம்மா உங்க மாமா ...செய்ய வேண்டியதே செய்யறதில்ல..அம்மா அலுத்துக்கொண்டாள்.அதற்குள் தினேஷ் சோப்பை குழைத்து அம்மாவின் புண்டையில் பூசினான். முதலில் மறுத்த அம்மா அவனுக்கு தேதாக காலை விரித்துக்கொண்டு நின்றாள்.சரி அப்படியே குளிச்சிட்டு வந்திடுங்க சித்ரா ஷவரை திருப்பிவிட்டு விட்டு போனாள்.
ரெண்டு பேரும் ஷவரில் நின்றுக்கொண்டு ஒருத்தருக்கொருவர் சோப்பு போட்டு குளித்தனர்.தினேஷ் அம்மாவின் சூத்து, புண்டை, முலையெல்லாம் சோப்பு போட்டு தேய்த்தான்.அம்மாவும் சோப்பை குழைத்து அவன் சுன்னியை உருவிஉருவி தேய்த்தாள். இருவரும் கட்டி பிடித்துக்கொண்டு ஷவரில் நனைந்தனர்.அம்மா ஆசையோடு அவன் உதட்டை கவ்வி முத்தமிட்டாள்.
அண்ணி போதும் வாங்க எவ்வளவு நேரம் காத்திருக்கறது..மாமியர் சலித்துக்கொண்டாள். இதோ வந்திட்டோம் சம்மந்தி அம்மா பிரிய மனமில்லாமல் அவனை விட்டு விலகினாள்.
தினேஷ் அம்மாவின் சூத்தை செல்லமாக தட்டிவிட்டு வெளியே வந்து சூப்பர் ஆண்ட்டி நல்லா பொம்பள சொகம் குடுத்தீங்கனு அம்மாவ பாத்துக் கண்ணடித்துச் சொல்லி விட்டு வெளிய 
போனான்.

***முற்றும்***

No comments:

Post a Comment